วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558


บริการซับมิทไอพีด้วยโดเมน Class A B C ช่วยเพิ่มอันดับบน Google ด้วยราคาพิเศษเพียงคีย์ละ 700 บาทเท่านั้น

รายละเอียดบริการ
- โดเมน .com มากกว่า 170+ โดเมนที่มีค่า PageRank ตั้งแต่ 1-4
- โดเมนมีค่า DA (domain authority) และ PA (page authority) โดเมนส่วนมากอยู่ที่ 15-30
- เราใช้ Word Press เป็นตัวชี้โดเมนเพื่อกระจายค่า Backlink
- ท่านสามารถใช้บทความของท่านเองได้ ในกรณีที่ท่านไม่มีบทความเราจะมีทีมงานเขียนบทความให้ฟรี
- เราไม่รับเว็บไซต์ผิดกฎหมาย หรือหมิ่นสถาบัน หากท่านต้องการให้เราตรวจสอบเว็บไซต์สามารถส่งลิงค์มาให้เราดูก่อนได้
- เราไม่รับประกันอันดับ เพราะการซับมิทไอพีเป็นการเพิ่ม Backlink ให้กับเว็บไซต์เพื่อส่งผลให้อันดับการค้นหาดีขึ้นในระยะยาว

สิ่งที่ท่านต้องเตรียมให้เรา
- ลิงค์เว็บไซต์ (URL)
- คีย์เวิร์ดที่ท่านต้องการ (Keyword)
- การซับมิทเราจะตั้งเวลาการโพสต์บทความอัตโนมัติ ท่านสามารถเลือกเวลาการโพสต์ได้ เช่น 3 วัน 5 วัน หรือ 15 วันก็ได้ (ค่าเริ่มต้น 7 วัน)
- ส่งข้อมูลที่ต้องการมาที่อีเมล์ seo.permlike@gmail.com

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ก.พ. 2558 19:27:00

    สนใจบริการซับมิทไอพีครับ ผมส่งข้อมูลไปให้ทางเมลเรียบร้อยแล้วนะครับ

    ตอบลบ
  2. ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 ก.พ. 2558 17:16:00

    สามารถเริ่มคิวงานได้เมื่อไหร่ค่ะ

    ตอบลบ
  4. สามารถเริ่มงานได้เลยครับ

    ตอบลบ